HIKVISION  là thương hiệu nổi tiếng sản xuất về các thết bị an ninh như camera và máy chấm công kiểm soát cửa. Thiết bị của hãng này được săn đón và sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, văn phòng, nhà hàng và nhà dân.

Đặc biệt là máy chấm công HIKVISION hiện đang rất được quan tâm. Máy chấm công của thương hiệu này gồm 2 loại xác nhận chính là vân tay và khuôn mặt, cả 2 loại máy đều có theo kèm thêm kiểu xác nhận chấm công, mở cửa bằng thẻ và mật khẩu.

Ưu điểm mạnh của máy chấm công HIKVISION là thiết kế hiện đại, bắt mắt, tính năng hoạt động động nhanh chóng, dung lượng cao và bền trong quá trình sử dụng. Sản phẩm của thương hiệu này có mức giá tương đối rẻ và chia ra nhiều phân khúc đáp ứng được với nhiều mô hình doanh nghiệp và cách thức làm việc của đa dạng ngành nghề.

Phần mềm quản lý máy chấm công HIKVISION.

Máy chấm công HIKVISION cũng còn khá mới đối với thị trường máy chấm công. Chưa có nhiều phần mềm chấm công tích hợp với mẫu máy này, chính vì thế trong bài viết này Techway Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng phần mềm chấm công tiếng Việt FTA – Phần mềm quản lý mẫu máy chấm công HIKVISION, sẽ đám ứng tất cả các tính năng giúp doanh nghiệp đơn giản hóa công việc tính công cho nhân viên.

Một số ưu điểm của phần mềm chấm công FTA khi sử dụng với máy chấm công HIKVISION.

Phần mềm chấm công FTA

FTA là phần mềm chấm công tiếng Việt đang được nhiều các doanh nghiệp tin dùng và đội ngữ nhân viên phát triển phần mềm cũng đã có nhiều kinh nghiệp khi tích hợp các dòng máy của đa dạng thương hiệu vào phần mềm này. Tùy từng thương hiệu sẽ có cách thức kết nối khác nhau và sẽ có những tính năng chung hoặc riêng biệt cho từng loại thiết bị.

1. Đồng bộ hóa dữ liệu.

Đối với dòng máy chấm công HIKVISION phần mềm chấm công FTA có thể tải dữ liệu từ máy chấm công về phần mềm, trường hợp sử dụng nhiều máy chấm công có thể tải dữ liệu hay còn được gọi là đồng bộ qua những máy khác, tức là khách hàng chỉ cần lấy 1 lần mẫu vân tay hoặc khuôn mặt là có thể đồng bộ cho toàn hệ thống có sử dụng nhiều thiết bị mà không cần đăng ký nhiều lần.

Đối với máy chấm công khuôn mặt thì khách hàng có thể đăng ký bằng ảnh chụp đẩy nên phần mềm và đồng bộ xuống các máy một cách nhanh chóng. Ngoài dữ liệu đăng ký ra thì phần mềm cũng có thể đẩy được các dữ liệu như tên nhân viên, quyền quản trị của người sử dụng từ phần mềm xuống máy hoặc lưu từ máy lên phần mềm.

2. Cài đặt khai báo ca, kiểu làm theo từng nhân viên, bộ phận hoặc toàn thể công ty.

Mỗi một công ty, hoặc phòng ban bộ phận sẽ có những kiểu làm, giờ làm và cách thức làm việc khác nhau. Phần mềm chấm công FTA có thể hỗ trợ khai báo với đa dạng các loại ca làm việc và sắp sếp lịch trình ca làm việc một cách linh hoạt để công việc ghi nhận giờ công và bắt ca hoàn toàn tự động.

– Khai báo ca làm việc:

Phần này sẽ khai báo các ca làm việc mà nhân viên có thể làm việc, các thông số hỗ trợ tính giờ như bắt đầu làm việc và kết thúc làm việc là thông số bắt buộc, ngoài ra có thể khai báo các giờ giới hạn làm thêm, làm thêm tối thiểu, cho phép đi muộn về sớm làm sao cho phù hợp với kiểu cách tính giờ của doanh nghiệp.

– lịch trình ca làm việc:

Lịch trình ca sẽ là nơi sắp sếp ca làm việc của nhân viên sao cho phù hợp. Một lịch trình ca có thể gán nhiều khai báo ca và lịch trình ca có thể tự động nhận định giờ đầu cuối của nhân viên để sắp xếp ca làm việc phù hợp cho nhân viên đó vào ngày hôm đó

(VD: Nguyễn Văn A trong tuần có thể làm 3 ca không cố đinh thì ở tại phần KHAI BÁO CA chúng ta đã khai báo ra 3 ca này rồi bây giờ ở mục lịch trình ca chúng ta gán 3 ca này vào 1 lịch trình ca này và dựa vào giờ chấm vào và giờ chấm ra của nhân viên khớp với khai báo ca nào thì phần mềm sẽ tự động nhận biết để gán ca phù hợp ngày hôm đó cho nhân viên)

3. Tải dữ liệu và xuất lọc báo cáo.

Phần mềm FTA đã được tối ưu để thực hiện việc tải công và tổng hợp công một cách nhanh chóng. tùy thuộc vào mô hình số lượng quản lý và dung lượng quản lý tại máy có nhiều hay không thì thời gian tải công sẽ khách nhau, và còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố đường truyền mạng LAN của doanh nghiệp và ổ đĩa lưu trữ của máy tính nữa. Thông thường công của 1 tháng của doanh nghiệp có khoảng 1000 nhân sự thì việc tải công về trong điều kiện mạng ổn định sẽ chỉ mất khoảng 0,5-2 phút. Và tương tự  với việc tổng hợp dữ liệu cũng chỉ mất 1 phút để tính toán.

Báo cáo của FTA rất đa dạng với hơn 17 dạng báo cáo excel phù hợp với đa dạng mô hình làm việc của doanh nghiệp. Qúy khách hàng có thể tải về TẠI ĐÂY để tham khảo các mẫu báo cáo của phần mềm FTA.

 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

bán máy chấm công vân tay